Làm web chuyên nghiệp: chuẩn seo và tăng tỉ lệ mua hàng

Trong các công thức thành công, website là yếu tố cốt lõi vì hầu hết mọi chiến dịch tiếp thị trực tuyến đều “đổ” về đó. Công thức làm landing page hiệu quả cũng không phải là điều quá khó khăn khi trực tiếp được chia sẻ với giảng viên của First & One.

Luôn thân thiện và nụ cười tự nhiên thường trực giúp cho mọi học viên luôn dễ dàng tiếp cận bài học cũng như đặt bất cứ câu hỏi nào, đó chính là sự chia sẻ nhiệt tâm và tận tình của thầy  Kent Cao.

Không quá dài dòng và lý thuyết, sau sự chia sẻ về sức mạnh của internet cũng như các nguyên tắc, cấu trúc của 1 trang web như thế nào là tối ưu, chuẩn seo từ khóa, đặc biệt là khả năng kích thích tỉ lệ mua hàng/sử dụng dịch vụ của khách hàng truy cập mới là yếu tố độc đáo.

“Lần đầu tiên được học làm web chỉ trong chưa tới 60 phút, lại được hướng dẫn chi tiết các công cụ để tăng tỉ lệ mua hàng trên web, tôi từng nghĩ rằng chỉ có trang web là đủ, nhưng hôm nay được nghe thầy Phong chia sẻ tôi mới nhận ra còn phải làm rất nhiều thứ – nhưng không quá khó để thành công hơn với Marketing Online.” – Bạn Tuấn Vũ, Cán bộ công ty truyền thông Tích Hợp chia sẻ.

Ngay sau phần chia sẻ về công thức tối ưu web và các tiêu chí cần thiết tối thiểu để có được một trang web đủ hấp dẫn và tăng tỉ lệ mua hàng/số người truy cập, giảng viên tiếp tục dành thời gian tạo ra một landing page hiệu quả chỉ với 30 phút, các bạn có thể tham khảo 2 mẫu đã được tạo ra tại địa chỉ www.khoidaumoi.com và www.diachimoi.com

Như vậy, sau chuỗi sự kiện chia sẻ chân thành trong tháng 7, các bạn có được những “bí quyết” riêng từ làm web, viết bài, seo từ khóa bằng nội dung từ giảng viên của First & One. Hãy đợi các chương trình chia sẻ hấp dẫn trong tháng 8 các bạn nhé!

Một số hình ảnh tại buổi học ngày 31 tháng 7

Picture

Người thầy nhiều kinh nghiệm nhưng luôn nhiệt huyết rất tận tình.

Picture

… hướng dẫn thực hành làm website trong vòng 60 phút.

Picture

Phương pháp giảng dạy thực hành, không cho phép đông người giúp mọi học viên tiếp thu trọn vẹn kiến thức và kỹ năng thực hành.

Picture

Mỗi buổi học luôn lưu lại những tình cảm tốt đẹp nhất!

Khóa học Marketing Online chuyên nghiệp khác biệt đầu tiên ở Việt Nam do First & One tổ chức ngày 3-8 với chỉ 15 học viên đầu tiên được tham dự. Các bạn có thể tìm hiểu và đăng ký tại đây để tham gia học tập. Chứng chỉ do Trung tâm đào tạo Tiếp thị trực tuyến First & One cấp với cơ hội nghề nghiệp không dưới 8,000,000đ/tháng với một chuyên viên.

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
Ưu điểm và nhược điểm của blog marketing là gì?
Ưu điểm và nhược điểm của Blog Marketing
Blog marketing – một hình thức quảng bá sản phẩm trên nền tảng online hiệu...
Tính năng bảo mật dữ liệu người dùng của Apple
Cập nhật ngay xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2023
Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu...
Amazon thường xuyên đăng tải những nội dung liên quan đến nhân viên trên toàn thế giới
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên LinkedIn từ 3 doanh nghiệp lớn nhất
LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp với hơn 660 triệu người dùng trên toàn thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x